Cảm ơn Quý khách đã mua thiết bị và sử dụng dịch vụ do Falke cung cấp, hy vọng Quý khách hài lòng với sự lựa chọn của mình. Quý khách vui lòng đọc kỹ Hướng dẫn trước khi sử dụng sản phẩm, thông tin và điều kiện bảo hành sản phẩm tại Kitchenlook như sau:
Chúng tôi cung cấp Phiếu bảo hành cho từng sản phẩm bán lẻ.
- THỜI GIAN VÀ PHẠM VI
- Bảo hành: 24 tháng trên toàn quốc
- Chính sách bảo hành sửa chữa chỉ được áp dụng cho các sản phẩm Falke mua và sử dụng tại Việt Nam từ ngày hiệu lực của Phiếu bảo hành.
2. CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH:
- Sản phẩm hết hạn bảo hành.
- Sản phẩm không do Falke phân phối tại thị trường Việt Nam.
- Sản phẩm hỏng do lắp đặt, bảo quản, sử dụng sai mục đích hoặc không tuân theo các hướng dẫn đính đi kèm sản phẩm.
- Sản phẩm hỏng do các nguyên nhân: hỏa hoạn, thiên tai, hao mòn tự nhiên, lắp đặt tại nơi ẩm ướt, ngoài trời, bị hắt nước và ánh mặt trời, do rơi, đổ vỡ.
- Sản phẩm bị hỏng do côn trùng xâm nhập (chuột, gián, kiến, mối …).
- Sản phẩm bị mất hoặc hỏng các phụ kiện mang tính cơ, động học, hao mòn bằng giấy, nhựa, kim loại, cao su, màng lọc.. (ví dụ: hộp, gioăng,…)
- Các hình thức bên ngoài như móp méo, trầy xước, ố bẩn, ố vàng, gỉ sét…
- Sản phẩm hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi mà không có sự cho phép bởi Falke.
- Phiếu bảo hành có nội dung không đúng với sản phẩm hoặc cạo sửa.
3. CÁC ĐIỀU KIỆN KHÁC
- Yêu cầu xuất trình phiếu bảo hành cho kỹ thuật viên của TTBH.
- Khi bị mất Phiếu bảo hành, xin vui lòng báo về TTBH để được trợ giúp.
- Nếu thời gian mất Phiếu bảo hành trùng với thời gian yêu cầu dịch vụ thì yêu cầu bảo hành sẽ không được chấp thuận và chuyển sang dịch vụ bảo trì tính phí
- Trung tâm sẽ thông báo với khách hàng giá dịch vụ và các phụ kiện thay thế chính hãng đối với các sản phẩm cần dịch vụ. Khách hàng đồng ý và xác nhận trước khi TT tiến hành sửa chữa thay thế.
HOTLINE: 093 696 5588 – 0243.2222.911